Chính Sách Bảo Hành

 

 

   Nhà Bếp Hoàng Gia xin được gửi lời tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã và đang tin tưởng ủng hộ Chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhằm bảo vệ quyền     lợi của khách hàng cũng như đại lý và thuận tiện trong quá trình mua bán, ký kết hợp đồng, Nhà Bếp Hoàng Gia xin trân trọng gửi Quý khách hàng chính sách bảo hành       của chúng tôi:

   1. Thời gian bảo hành

   Tất cả các sản phẩm nội thất do Nhà Bếp Hoàng Gia sản xuất sẽ được bảo hành trong vòng 5 năm(60 tháng) kể từ ngày sản xuất và bảo trì trọn đời.

   2. Điều kiện bảo hành bảo trì sản phẩm

blank

    – Sản phẩm trong thời hạn bảo hành
    – Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
    – Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên phiếu bảo hành hay hợp đồng ký kết chứng minh hàng hóa được cung cấp bởi Nhà Bếp Hoàng Gia.
    – Đối với những hỏng hóc như: Vỡ, Gãy, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành của Chúng tôi, Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hỗ trợ sửa chữa , chi phí phát sinh được tính theo chi phí thực tế.
    – Với sản phẩm hết thời hạn bảo hành: Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hỗ trợ thay thế, sửa chữa. Tuy nhiên, chi phí sẽ được tính theo chi phí thực tế thay thế, sửa chữa sản phẩm

   3. Thời gian triển khai bảo hành

   Trong vòng 24 tiếng đồng hồ kể từ khi bộ phận chăm sóc khách hàng của Chúng tôi tiếp nhận được thông báo yêu cầu bảo hành bằng điện thoại, văn bản, email. Nhân         viên kỹ thuật Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ có mặt tại nhà khách hàng (đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội), và trong vòng 48h đồng hồ(với Khách hàng ngoài Hà Nội) để     sửa chữa mọi sự cố, hỏng hóc do lỗi lắp đặt, sản xuất.

blank

   4. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

    Để yêu cầu bảo hành quý khách vui lòng gọi điện tới hotline 0981 255 888 hoặc gửi mail về địa chỉ: nhabephoanggia@gmail.com để được hỗ trợ sớm nhất.
    Lưu Ý: Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ không bảo hành trong các trường hợp sau đây:
   – Khi sản phẩm nội thất bị lỗi, hay hư hỏng, khách hàng tự ý sửa chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau mà không báo cho bộ phận bảo hành của Nhà Bếp Hoàng Gia.
   – Sản phẩm sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất, dẫn đến tình trạng móp méo, trầy xước sơn, mất màu sản phẩm, biến dạng sản phẩm.
   – Sản phẩm bị móp méo, biến dạng, do các yếu tố bên ngoài tác động như: côn trùng(mối, mọt), ảnh hưởng từ môi trường hóa chất, các thiết bị điện nước, dung môi mà         khách hàng sử dụng không phù hợp với đặc tính sản phẩm
   – Sản phẩm hết hạn bảo hành ( đối với những trường hợp này sẽ chuyển sang chế độ bảo trì sản phẩm)
   – Sản phẩm không có phiếu bảo hành chứng minh được cung cấp bởi Nhà Bếp Hoàng Gia.

Trân Trọng!