Top 15 mẫu phòng ngủ tân cổ điển được khách hàng yêu thích nhất 2023

Tham khảo 15 mẫu phòng ngủ tân cổ điển được khách hàng yêu thích nhất 2023 theo nhiều ý tưởng khác nhau sẽ giúp bạn có được phương án bố trí hoàn hảo nhất.

Là không gian để ta thả mình nghỉ ngơi, thư giãn và nạp đầy năng lượng cho ngày mới thì thiết kế phòng ngủ trở thành một hạng mục rất quan trọng. Tuy nhiên để bố trí để vừa đáp ứng công năng lại vừa thể hiện được gu thẩm mỹ và cá tính riêng của mỗi người thì điều đầu tiên bạn phải chọn được một ý tưởng, phong cách phù hợp. Theo đó ghi điểm bởi nét đẹp tinh tế đầy sang trọng với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa cổ điển một cách hài hòa trong nhịp sống đương đại, thiết kế tân cổ điển hiện đang là chủ đề được mọi người hướng đến. Và dưới đây chính là 15 mẫu phòng ngủ tân cổ điển được khách hàng yêu thích nhất năm 2023 mà mọi người có thể tham khảo:

Top 15 mẫu phòng ngủ tân cổ điển được khách hàng yêu thích nhất 2023

Mang sự đa dạng và hào phóng trong thiết kế với sự hòa trộn hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại cùng bảng màu không giới hạn, phong cách tân cổ điển mang đến một âm hưởng trang nhã, phóng khoáng qua những đường nét uyển chuyển, mềm mại nhưng không kém phần sang trọng với các hình khối, bố cục khoa học, chắc chắn. Và cùng với nét đẹp phá ỡ mọi ranh giới văn hóa với các kiểu dáng duyên dáng đượm vẻ kiêu kỳ, mẫu phòng ngủ tân cổ điển trở thành một xu hướng đẳng cấp mà bất kỳ ai đều mong muốn sở hữu.

1, Mẫu phòng ngủ tân cổ điển gỗ tự nhiên

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Được thiết kế với sự kết thừa và phát huy hoàn hảo của phong cách tân cổ điển qua các chi tiết, hoa văn được sắp xếp một cách khéo léo đã giúp mang đến cho không gian phòng ngủ này một nét đẹp thanh lịch và vững chắc hơn.

2, Mẫu phòng ngủ tân cổ nhẹ nhàng

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Mẫu phòng ngủ này hấp dẫn người xem bởi một không gian cân đối chuẩn chỉ với hệ thống phào chỉ nhẹ nhàng với những đường nét mềm mại, tuy không cầu kỳ nhưng lại mang đến một phối cảnh tinh tế, thời thượng đầy thu hút.

3, Mẫu phòng ngủ tân cổ điển gỗ gõ đỏ 2023

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Mang hơi thở tân cổ điển nổi tiếng với nét đẹp đăng đối, sang trọng với các đường nét cong uốn lượn mềm mại được đảm bảo chuẩn chỉ trong tỷ lệ đã giúp mẫu phòng ngủ đẹp này ghi một dấu ấn khó quen trong mắt người nhìn.

4, Mẫu giường ngủ tân cổ điển Châu Âu sang trọng

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2023 này đã dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn bởi một tổng thể hài hòa về các mảng miếng cùng những đường nét mềm mại, tinh tế theo quy luật đối xứng hoàn hảo để tạo nên một diện mạo xinh đẹp làm say đắm lòng người.

5, Mẫu phòng ngủ tân cổ tinh tế cho con gái

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Không cần phải quá rườm rà hay phức tạp, mẫu phòng ngủ tân cổ này vẫn có thể dễ dàng chiếm trọn sự yêu thích của các cô nàng mộng mơ bởi nét đẹp đăng đối đầy lãng mạn cùng sự kết hợp hài hòa hai gam màu trắng – hồng đầy nữ tính.

6, Mẫu giường ngủ tân cổ điển bọc da sang trọng 2023

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Nhìn từ tổng thể thể ta có thể cảm nhận được hết nét đẹp cuốn hút của mẫu phòng ngủ này qua hình khối cao ráo, vững chắc cùng những đường nét mềm mại tinh tế và các hệ ốp trụ sang trọng, lịch lãm.

7, Mẫu phòng ngủ Châu Âu tân cổ điển thanh lịch

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Ghi điểm với các chi tiết với các đường cong uốn lượn thanh thoát và việc chú trọng vào hệ cộ trụ đắp nổi đăng đối hoàn hảo cùng hệ phào chỉ tinh tế đã giúp mẫu phòng ngủ Châu Âu này mang đến một tuyệt tác nghệ thuật hấp dẫn tuyệt vời.

8, Mẫu phòng ngủ tân cổ sơn trắng trang nhã

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Hiện lên với một tổng thể hoàn hảo từ bố cục hình khối cho đến các đường nét hoa văn thanh thoát và cách sử dụng gam màu trắng thanh lịch đã giúp mang đến cho phòng ngủ tân cổ điển 2023 này một nét đẹp lãng mạn, bình yên mỗi khi trở về.

9, Mẫu phòng ngủ tân cổ điển kiểu Pháp lãng mạn 2023

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Không khiến người xem choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, mẫu phòng ngủ tân cổ điển kiểu Pháp này hiện lên với một nét đẹp nhẹ nhàng cùng hình khối cân xứng để tạo nên một hơi thở hoài niệm nhưng vẫn mang đậm dáng dấp hiện đại.

10, Mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia đẳng cấp

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Sở hữu một nét đẹp kế thừa những giá trị trong các tòa lâu đài cổ điển phương Tây qua hình khối đồ sộ, hoa văn tỉ mỉ cùng hệ trụ cột vững chắc đã giúp cho không gian phòng ngủ này hiện lên với một nét đẹp đẳng cấp và kiêu kỳ.

11, Mẫu phòng ngủ sơn trắng dát vàng kiêu kỳ

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Cảm nhận đầu tiên khi bước chân vào phòng ngủ này chính là nét đẹp kiêu sa đầy quý phái qua sự tỉ mỉ trong từng đường nét, hoa văn đến việc đảm bảo các yêu cầu tỷ lệ để tạo nên một kiệt tác mang đậm dấu ấn quý tộc hoàng gia.

12, Mẫu phòng ngủ tân cổ điển xa hoa 2023

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Nếu bạn yêu thích nét đẹp xa hoa, lộng lẫy của các bậc quý tộc hoàng gia thì bạn không nên bỏ qua mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2023 sang trọng vô cùng kiêu kỳ với các đường nét hoa văn đẹp mắt được tô điểm các họa tiết dát vàng tinh xảo.

13, Mẫu giường ngủ tân cổ điển Fortuny 

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Điểm nhấn trong mẫu phòng ngủ này chính là mẫu giường ngủ Fortuny huyền thoại mang sự giao thoa hoàn hảo giữa nét đẹp kiêu kỳ sang trọng cùng sự phóng khoáng trong bố cục tổng thể để mang đến một không gian sống đỉnh cao.

14, Mẫu phòng ngủ Christopher Guy với giường Cambon

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Trong mẫu phòng ngủ Christopher Guy này đã được các kiến trúc sư khéo léo thể hiện sự nổi bật của mẫu giường Cambon qua các đường nét nhẹ nhàng, thanh lịch để mang đến một dấu ấn tuy đơn giản nhưng đầy nổi bật trong không gian.

15, Mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2023 CG Caracole Queen

mẫu phòng ngủ tân cổ điển 2022

Mang trong mình tâm hồn của người nghệ sĩ với sự sáng tạo vô hạn qua các đường nét tinh giản và mang đến một góc nhìn phóng khoáng nhưng không kém phần uy nghi, quý phái bởi những đường vòm cung cùng những chi tiết gờ nhẹ nhàng đậm chất tân cổ điển.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người 15 mẫu phòng ngủ tân cổ điển được khách hàng yêu thích nhất 2023 để các bạn cùng tham khảo. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Hoàng Gia Vũ sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.